Những Điều Không Được Bỏ Qua Khi Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm

Từ trước cho đến nay mỹ phẩm đã trở thành một vật phẩm không thể thiếu của cả những người phụ nữ và đàn ông. Do đó, những shop mỹ phẩm mở lên rầm rộ không còn là chuyện xa lạ.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người không biết cách thiết kế shop mỹ phẩm, dẫn đến hiệu quả kinh tế không cao. Cùng Nội Thất Masta tìm hiểu những lưu ý khi thiết kế shop mỹ phẩm nhé!

>> Thiết kế shop thời trang nữ đẹp

1. ÁNH SÁNG

Không Được Bỏ Qua Khi Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm

Ánh sáng là lưu ý hàng đầu trong việc thiết kế shop mỹ phẩm. Các shop thường có suy nghĩ nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Giúp shop của mình vừa sang trọng nhưng vẫn giữ được nét gần gũi.

Mặt khác, ánh sáng mặt trời còn giúp diệt vi khuẩn và giúp không khí tươi mát hơn. Những suy nghĩ này không sai. Tuy nhiên, bạn lưu ý là tránh ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm trong thời gian dài.

Bởi nó có thể làm tổn hại, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Ngoài ánh sáng mặt trời thì bạn cũng nên sử dụng ánh sáng trắng, giúp cửa hàng của mình trong sang trọng hơn. Khách hàng cũng có đủ ánh sáng để thử mỹ phẩm.

=> Thiết kế mặt tiền cửa hàng

2. KỆ TRƯNG BÀY

Kệ trưng bày mỹ phẩm khá đa dạng về chất liệu và mẫu mã. Nếu bạn sở hữu một shop nhỏ, gỗ công nghiệp MDF có phối kính cường lực là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Ngoài ra, những kệ làm bằng sắt, bằng nhựa cũng là lựa chọn để bạn cân nhắc. Ngoài ra, hình dáng của tủ bạn cũng có thể lựa chọn mẫu không có vách ngăn hoặc có nhiều vách ngăn nhỏ.

Không Được Bỏ Qua Khi Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm

Bạn nên dành thời gian để sắp xếp các sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Điều này sẽ giúp khách hàng có cách nhìn thiện cảm hơn với sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng bớt được thời gian sắp xếp, tìm sản phẩm. Hơn nữa, biết cách sắp xếp mỹ phẩm còn là một cách để lôi kéo khách hàng mua thêm các sản phẩm đi kèm.

>> Phong cách thiết kế shop thời trang

3. KHU VỰC THỬ MỸ PHẨM


Không Được Bỏ Qua Khi Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm

Bạn có thể để ý thấy hầu hết các shop mỹ phẩm lớn, brand nổi tiếng đều có khu vực thử mỹ phẩm riêng. Tuy nhiên rất ít shop nhỏ lại có.

Đây là một điểm trừ lớn mà các bạn cần phải khắc phục ngay. Giả sử nếu là khách hàng, bạn rất thích một thỏi son nhưng không biết màu này có hợp với mình không.

Nhưng trong shop không có nơi để thử thì phải làm sao? Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu và không muốn mua sản phẩm. Khu vực thử mỹ phẩm là một bí kíp để thu hút khách hàng mua nhiều sản phẩm hơn.

Trên đây là những cách để thiết kế shop mỹ phẩm thu hút được khách hàng. Nếu muốn thiết kế shop phụ kiện, shop quần áo,… Hãy liên hệ Nội Thất Masta theo thông tin bên dưới.

=> Xem Thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến