Thiết kế shop mỹ phẩm ngọt ngào, sang trọng

Shop mỹ phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích cái đẹp. Chính vì vậy, thiết kế shop mỹ phẩm như thế nào cho hợp với xu hướng, làm thế nào để khách hàng chưa sử dụng sản phẩm mà lại rất muốn bước vào cửa hàng của mình, đó chính là vấn đề rất đau đầu cho mỗi chủ shop.

Làm đẹp cho shop chính là làm đẹp cho chính thương hiệu của mình. Nắm được tâm lý đó , Nội Thất Masta chia sẻ đến các bạn một mẫu thiết kế shop mỹ phẩm sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào.

Thiết kế shop mỹ phẩm với concept như quán cafe

Từ ngoài nhìn vào, shop mỹ phẩm trông giống như một quán cafe xinh xinh. Với gam màu trắng hồng thuần khiết khiến ai đi qua cũng muốn bước vào. Thật là một thiếu sót lớn nếu không chọn bản thiết kế shop mỹ phẩm này cho cái shop nhỏ xinh của mình.

Thiết kế shop mỹ phẩm ngọt ngào 

Thiết kế shop mỹ phẩm sử dụng 2 tông màu chính là trắng và hồng, vừa bước vào shop sẽ tạo cho bạn một cảm giác thuần khiết nhẹ nhàng. Bạn không thể rời mắt được bới những chiếc đèn treo tường độc đáo, những lọ hoa nhỏ xinh nhằm tôn lên sự ngọt nào cho shop.

Thiết kế shop mỹ phẩm ngọt ngào 
Chất liệu được sử dụng trong thiết kế shop mỹ phẩm đều là gỗ màu hồng dịu nhẹ, phối với màu trắng thuần khiến của không gian, khiến bạn không thể rời chân bởi một không gian ngọt ngào này.

Thiết kế shop mỹ phẩm ngọt ngào 

Góc thử mỹ phẩm cũng rất độc đáo được trang tri bởi những chiếc ghế nhỏ xinh và những chiếc gương tròn nhẹ nhàng điệu đà. Ngoài ra, thiết kế shop mỹ phẩm tạo ra sự lung linh hơn cho khách hàng bằng những chiếc đèn được lắp ẩn đằng sau gương. Góc nhỏ xinh yêu thế này thì cô gái nào dám nỡ chối từ. 

Thiết kế shop mỹ phẩm ngọt ngào 

Quầy trưng bày mỹ phẩm với nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Thiết kế shop mỹ phẩm bởi những kệ trưng bày độc đáo , nhắm tôn thêm giá chị cho sản phẩm của cửa hàng. 

Các bạn vừa xem qua về mẫu Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm đẹp hiện đại mà Nội Thất Masta đã gợi ý, dành cho các shop mỹ phẩm lớn và nhỏ. Mọi nhu cầu tư vấn, khảo sát và báo giá xin vui lòng liên hệ với Nội Thất Masta.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến