Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm chị Nhi - Xuân Thủy

Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin về dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Hash của chị Nhi - Xuân Thủy, các bạn có thể tham khảo để có thêm các ý tưởng thiết kế cho shop mỹ phẩm của mình nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Hash chị Nhi, Xuân Thủy
  • Chủ đầu tư: chị Nhi
  • Diện tích: 50m2
  • Địa chỉ: Xuân Thủy - Hà Nội
NHỮNG NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN 

Bước chân vào cửa hàng, quầy thanh toán nắm đối diện trước mắt chúng ta. với gam màu hồng dịu nhe và được thiết kế bới những viên gạch xếp dọc, tạo cảm giác độc đáo, sáng tạo nhưng không kém phần ngọt ngào.


Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm chị Nhi
Tên cửa hàng đặt ngay trên bức tường ở sau quầy thanh toán, mà không một ai tới cửa hàng lại quên được cái tên " Hash" dễ thương này. Đó cũng là một mẹo để thu hút và tạo điểm nhấn cho cửa hàng trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm


Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm chị Nhi
Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu cho mỗi cửa hàng dù nhỏ hay lớn. Nó góp phần thu hút khách hàng với những sản phẩm của cửa hàng. Trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Hash của chị Nhi, chúng tôi lựa chọn sử dụng ánh sáng trắng và đèn âm tường, hòa với gam màu hồng nhẹ nhàng của tường, khiến ai nhìn cũng muốn bước vào.


Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm chị Nhi

Quầy trưng bày sản phẩm được xếp vào 2 bên góc tường, khiến cho lối đi trở nên rộng rãi hơn, giúp khách hàng có thể thoải mái khi xem và test thử sản phẩm. Do đặc thù sản phẩm hơi hướng về thiên nhiên, nên chúng tôi đã thiết kế quầy trưng bày toàn bộ bằng màu xanh, để làm nổi bật hơn cho sản phẩm của cửa hàng. Ngoài ra ở mỗi góc kệ còn được trang nhí bằng những lọ cây xanh tươi.


Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm chị Nhi

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm ngoài yêu cầu về thẩm mỹ, thì độ bền cũng là một yếu tố cực kì quan trọng. Quầy trưng bày sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ MDK và sơn 2K, có độ bền rất cao, tránh tình trạng bị cong hay mối mọt.



Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm chị Nhi
Ngoài những yêu cầu thiết kế chính, thì chúng tôi còn trang trí thêm các tranh ảnh, cây cối để tạo không gian xanh mát và cuốn hút hơn cho cửa hàng.

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm chị Nhi
Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Hash của chị Nhi, Xuân Thủy. Những dự án liên quan khác, các bạn có thể tham khảo thêm tại những đường link dưới đây. Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất COSP để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến