Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm chị Mai - Cầu Giấy

Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin về dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Lan Mộc của chị Mai - Cầu Giấy, các bạn có thể tham khảo để có thêm các ý tưởng thiết kế cho shop mỹ phẩm của mình nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN
  • Tên dự án: Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Lan Mộc - chị Mai
  • Chủ đầu tư: chị Mai
  • Diện tích: 40m2
  • Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội
NHỮNG NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm, Penviet luôn mang đến những ý tưởng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Sự đơn giản đó càng làm nổi bật thêm sản phẩm mà cửa hàng đang có, nhằm tăng sự chú ý của khách đối với sản phẩm.

Cũng giống như những shop mỹ phẩm khác, biển hiệu chính là mặt tiền nổi bật nhất của cửa hàng. Ở thiết kế nội thất shop mỹ phẩm của chị Mai, KTS đã tỉ mỉ lựa chọn những mẫu đèn led sang trọng, hiện đại, càng làm tôn thêm vẻ sang trọng cho cửa hàng và cho sản phẩm.

thiết kế nội thất
Trong thiết kế nội thất cửa hàng, điểm tạo nên ấn tượng cho người mua hàng đó chính là sự sang trọng. Và cửa hàng mỹ phẩm là điểm đến của những người yêu thích cái đẹp, chính vì vậy ở thiết kế thi công, chúng tôi đã lắp đặt hệ thống gương được bố trí bởi nhiều đèn led, nhằm tôn thêm vẻ đẹp lung linh của khách đến cửa hàng.

thiết kế nội thất
Không chỉ hướng đến sự sang trọng, trong thiết kế nội thất shop của chị Mai, Penviet còn mang đến tự tươi mát và trong lành cho khách hàng ngay khi vừa bước chân vào cửa. 

Chúng tôi chọn những bình hoa tươi hay những chậu cây xanh, cho không khí cửa hàng luôn tươi mới và ấn tượng, không chỉ thế cây cối còn mang ý nghĩa phong thủy khiến cho việc kinh doanh của cửa hàng tốt hơn.

thiết kế nội thất
Nhóm thiết kế nội thất Penviet đã rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu và sắp xếp hợp lý tủ trưng bày sản phẩm để phù hợp với không gian cửa hàng. Tủ được đặt ở sát 2 bên tường và chính giữa cửa hàng được đặt thêm một cái bàn tròn để trưng bày sản phẩm dùng thử. 

Mỗi dòng sản phẩm đều được sắp xếp riêng vào từng ô để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa và giúp cho nhân viên có thể kiểm soát sản phẩm dễ dàng hơn. Với những dòng mỹ phẩm cao cấp, thiết kế nội thất tủ có nắp kính riêng nhằm tôn thêm sự quý phải và giá trọ cho sản phẩm.

thiết kế nội thất
\
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Penviet luôn cam kết mang đến cho quý khách nhiều ý tưởng trang trí độc đáo với không gian chuyên biệt, tinh tế và sang trọng nhưng phù hợp với ngân sách. Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, và chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến