Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm - Chị Hạnh

Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin về dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Skin Organic của chị Hạnh - Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo để có thêm các ý tưởng mới cho shop mỹ phẩm của mình nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN :

  • Tên dự án : Thiết kế shop mỹ phẩm Skin Organic chị Hạnh - Hà Nội
  • Chủ đầu tư : Chị Hạnh
  • Diện tích : 64m2 
  • Địa chỉ : Mỹ Đình - Hà Nội

NHỮNG NÉT CHÍNH TRONG DỰ ÁN :

Dự án thiết kế và thi công nội thất shop mỹ phẩm của Chị Hạnh được hoàn thành trong vòng 1 tuần. Lựa chọn không gian mang hơi hướng trẻ trung và hiện đại, tone màu chủ đạo là trắng và vàng khiến không gian trở nên sang trọng và rộng rãi hơn.

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm
Sở hữu mặt bằng rộng rãi nên không quá khó khăn cho việc thiết kế và thi công cửa hàng, tuy nhiên chúng tôi vẫn bố trí và sắp xếp nội thất sao cho không gian đã rộng lại càng thông thoáng hơn.
Trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm của chị Hạnh, chúng tôi sử dụng hệ tủ âm tường để tiết kiệm tối đa diện tích. 

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm
Dưới hệ tủ âm tường được lắp đặt hệ thống đèn vàng, vừa làm tăng thêm vẻ sang trọng cho shop, vừa tôn thêm giá trị cho sản phẩm của cửa hàng.

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm
Quầy thử sản phẩm được bố trí một gương tròn để tiện cho khách hàng có thể thử sản phẩm và dễ dàng chọn lựa sản phẩm thích hợp cho mình hơn. Bên cạnh còn có một chậu cây xanh để tạo cảm giác trong lành, tươi mát và dễ chịu cho khách hàng. 

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm
Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm của chị Hạnh rất ưu tiên trang trí nhiều cây xanh để tạo cho cửa hàng một không gian xanh mát hơn.
Ngoài ý nghĩa trang trí và điều hòa không khí thì cây xanh còn có ý nghĩa điều hòa phong thủy trong shop, giúp công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm
Mỗi sản phẩm trưng bày đều được sắp xếp gọn gàng và phân loại rõ ràng trong kệ trưng bày để khách hàng có thể dễ dàng xem và lựa chọn, Ngoài ra, việc phân chia như thế sẽ phân loại giá trị của từng sản phẩm, tạo sự hứng thú cho khách hàng va muốn mua ngay sản phẩm. 
Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Penviet luôn cam kết mang đến cho quý khách nhiều ý tưởng trang trí độc đáo với không gian chuyên biệt, tinh tế và sang trọng nhưng phù hợp với ngân sách. Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, và chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến