Thiết kế cửa hãng mỹ phẩm Evar's Care - Anh Dũng

Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin về dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Evar's Care của anh Dũng - Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo để có thêm các ý tưởng mới cho shop mỹ phẩm của mình nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN


  • Chủ Đầu Tư: Anh Dũng
  • Địa Chỉ: 96 Trần Tử Bình – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Diện Tích: 30m2
  • Chất Liệu: Làm Bằng Gỗ MDF Phun Sơn 07 - Mika - Tranh Backlit - Kính Thường - Đèn Rọi - Đèn Downlight Ánh Sáng Trắng
  • Tông Màu Chủ Đạo: Màu Hồng Phấn Và Trắng

NHỮNG NÉT CHÍNH TRONG DỰ ÁN 

 Sử dụng gam màu chính là trắng và hồng trong thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của mình, khiến không gian trở nên dễ thương và nữ tính hơn

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của anh Dũng 
Để tiết kiệm tối đa diện tích, chúng tôi đã thiết kế 2 kệ tủ đặt ngay sát 2 bên tường, tạo lối đi ở giữa cho khác hàng có thể thoải mái đi lại, quan sát và lựa chọn sản phẩm ưng ý. Trên các kệ cũng có từng ô nhỏ nhằm phân chia sản phẩm rõ ràng, làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm của shop.

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của anh Dũng
Trong thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của mình, anh Dũng đã lựa chọn sàn gỗ ốp công nghiệp cho cửa hàng của mình. Sàn gỗ vừa có ý nghĩ về thẩm mỹ, lại mang ý nghĩ rất lớn về sức khỏe cho con người cũng như độ bên và giá thành cũng rất rẻ. 

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của anh Dũng 
Hệ thống đèn downlight ánh sáng trắng khiến cho không gian trở nên lung linh hơn. Ngoài ra còn giúp tăng thêm vẻ đẹp và sự  sang trọng cho sản phẩm trong shop, kích thích sự hứng thú cho khách hàng.
Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của anh Dũng 
Bàn dùng thử sản phẩm cũng được trang bị một chiếc gương được lắp đặt thêm những bóng đèn tỉ mỉ, cẩn thận, khiến không gian đã vốn dĩ dẹp rồi lại càng trở nên lung linh, dễ thương hơn.

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của anh Dũng 
Trên đây là một số điểm chính về dự án thiết kế cửa hàng mỹ phẩm Evar's Care của anh Dũng. Nếu có nhu cầu thiết kế cho cửa hàng mình, hãy liên hệ trực tiếp tới Nội thất Cosp để nhận được tư vấn và báo giá cụ thể nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến