Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm - anh Luân

Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin về dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Skin Organic của chị Hạnh - Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo để có thêm các ý tưởng mới cho shop mỹ phẩm của mình nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm - anh Luân
  • Chủ đầu tư: Anh Luân
  • Địa chỉ: tầng 7 CT1 - Số 536A Minh Khai - Hà Nội
  • Diện tích: 23m2
  • Chất liệu: Gỗ Melamine - Alu Vàng Gương - Tranh Backlit - Kính - Đèn Downlight
  • Tông màu chủ đạo: Trắng - Vàng Và Đen

NHỮNG NÉT CHÍNH TRONG DỰ ÁN

Trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm của anh Luân, chúng tôi sử dụng 3 tông màu chính đó là trắng, đen và vàng. Tổng thể của sự kết hợp 3 tông màu này thật sự hài hòa và rất sang trọng. 

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Trong thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của anh Luân, KTS đã khéo léo sử dụng gương vừa có tác dụng cho khách dùng thử sản phẩm, vừa trang trí và khiến không gian cửa hàng trở nên rộng rãi hơn. 
Ngoài ra, gương còn có ý nghĩa về phong thủy, khiến công việc kinh doanh cửa hàng trở nên thuận lợi và suôn sẻ

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Biển hiệu cửa hàng được đặt ngay sau quầy lễ tân, chữ gam màu vàng đồng được thiết kế trên nền tường trắng khiên càng nổi bật và sang trọng hơn. Vừa nhìn vào đã có cảm giác ấn tượng khó phai cho khách hàng mỗi khi đặt chân tới shop.

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Mặt sàn được ốp bằng gỗ melamine cao cấp với màu nâu sang trọng, khiến không gian trở nên lịch sự hơn. Đó cũng là điểm nổi bật trong thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của anh Luân

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Hệ thống đèn treo thật sự rất ấn tượng và là điểm nhấn cho cửa hàng. Đèn vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa có tác dụng trang trí, lại là thứ có thể tăng thêm vẻ đẹp cho giá trị sản phẩm mà cửa hàng đang bán. 
Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
2 kệ tủ trưng bày mỹ phẩm cũng được thiết kế với 2 màu chủ đạo là vàng và đen đan xen nhau, sản phẩm được sắp xếp trên kệ một cách khoa học khiến cửa hàng trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Tạo cho khách hàng luôn có cảm giác hài lòng về sản phẩm cũng như cửa hàng

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Lựa chọn một bộ bàn ghế sofa theo kiểu dáng tân cổ điển, lại càng tăng thêm sự hoàn hảo cho cửa hàng. Bước vào một không gian trang trọng như vậy, khiến bất cứ ai cũng không khỏi rời mắt.

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Nếu đang băn khoăn và đau đầu cho việc làm thể nào để thiết kế được một cửa hàng mỹ phẩm vừa đúng ý mình, lại vừa hợp túi tiền. Thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để thực hiện hóa những ý tưởng độc đáo của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến